Xem phim Play Motel

Play Motel

Thể Loại:Phim LẻHình SựKinh Dị Quốc Gia:Ý Năm:1979 Đạo Diễn:Mario Gariazzo Diễn Viên Chính :Ray LovelockAnna Maria RizzoliAnthony SteffenAntonella AntinoriPatrizia WebleyEnzo FisichellaMario NovelliMarino MaséMario CutiniPatrizia Behn Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:The motel has a special room designed for sexual activities. It also has a habit of photographing sex act engines and extorting the parties concerned. One day a mysterious killer with black gloves up and the situation is changing.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của bộ phim 《Play Motel》 được phát hành vào năm bao nhiêu? Bộ phim 《Play Motel》 được phát hành vào năm 1979. Nội dung chính của bộ phim 《Play Motel》 là gì? 《Play Motel》 kể về một nhân viên khách sạn tìm cách giết những người có hành vi xấu xa để bảo vệ khách sạn của mình. Danh sách diễn viên nổi tiếng trong bộ phim 《Play Motel》 có ai? Các diễn viên nổi tiếng có mặt trong bộ phim 《Play Motel》 bao gồm Ray Lovelock, Anna Maria Rizzoli và Mario Cutini. Địa điểm quay phim của bộ phim 《Play Motel》 nằm ở đâu? Bộ phim 《Play Motel》 được quay tại Rome, Ý và các khu vực xung quanh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang