Xem phim Câu chuyện tội lỗi

Câu chuyện tội lỗi

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2020 Đạo Diễn:Sudha KongaraVignesh ShivanGautham Vasudev MenonVetri Maaran Diễn Viên Chính :Kalidas JayaramShanthnu BhagyarajBhavani SreKalki KoechlinAnjaliPadam KumarPrakash RajSai PallaviHariGautham Vasudev MenonSimran Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Khi u ám, khi nhức nhối, bốn phim ngắn khám phá câu chuyện của những con người dám ước mơ và khát khao – và cả những kẻ quyết tâm cản đường họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Câu chuyện tội lỗi》 là ai? Tác giả của phim là Bùi Thạc Chuyên. Phim 《Câu chuyện tội lỗi》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2018. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim? Trong phim, Diệp Vấn đảm nhận vai chính. Phim 《Câu chuyện tội lỗi》 thuộc thể loại nào? Phim thuộc thể loại hành động, tội phạm. Phim 《Câu chuyện tội lỗi》 có nhận được giải thưởng nào không? Phim đã nhận giải "Phim hay nhất" tại LHP Quốc tế Thụy Sĩ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang