Xem phim Trại Hè Ác Mộng (Phần 2)

Trại Hè Ác Mộng (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Jim Shields Patrick Harkins Dan Berlinka Diễn Viên Chính :Lisa Ambalavanar Jacob Dudman Ellie Duckles Rosie Dwyer Micheal Ward Cian Barry Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Trại Hè Ác Mộng (Phần 2) tiếp tục là câu chuyện thật giả đan xen khi Mia, Dev, Petal, Alex và những người khác nỗ lực để đoàn tụ – và xem xét lại những chuyện đã thực sự xảy ra trên đảo Peregrine.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phần 2 của phim "Trại Hè Ác Mộng" lại được ra mắt? Phần 2 của phim "Trại Hè Ác Mộng" được ra mắt để tiếp tục câu chuyện và khám phá thêm các yếu tố mới của những kỷ niệm hè của các nhân vật chính. Ai là đạo diễn của phim "Trại Hè Ác Mộng (Phần 2)"? Đạo diễn phim "Trại Hè Ác Mộng (Phần 2)" là Michael Chaves. Diễn viên nào sẽ đóng vai trò chính trong phần 2 của phim? Trong phần 2 của phim "Trại Hè Ác Mộng", diễn viên chính sẽ là Patrick Wilson, người thủ vai Ed Warren. Phim "Trại Hè Ác Mộng (Phần 2)" có sự kết nối với các phần trước đó của series không? Có, phim "Trại Hè Ác Mộng (Phần 2)" sẽ tiếp tục mở rộng và kết nối các yếu tố từ các phần trước của series "Conjuring Universe". Ngày công chiếu chính thức của phần 2 của phim là khi nào? Phần 2 của phim "Trại Hè Ác Mộng" dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 6 năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang