Xem phim Tối kỵ đóng chung

Tối kỵ đóng chung

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Nakai KiichiSuzuki KyokaYamaguchi SayakaNekoze TsubakiSaitoh TakumiLily FrankySatomi KotaroHoribe KeisukeHosoda YoshihikoOzawa RenWakatsuki YumiOno KarinOnozuka HayatoMorinaga YukiKojima FujikoOkabe TakashiSakoda TakayaIwatani KenjiTakiu Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Hai ngôi sao đình đám từng chia tay một cách ầm ĩ trước công chúng 25 năm trước phải dẹp bỏ mâu thuẫn khi họ đóng chung trong một bộ phim tình cảm có kinh phí cao.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên các diễn viên chính trong phim 《Tối kỵ đóng chung》 là gì? Các diễn viên chính trong phim bao gồm: Ngô Kỳ Long, Lưu Quân Hưng, Lý Thuyết, Ngô Chí Hoàng. Câu chuyện của phim 《Tối kỵ đóng chung》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về cuộc chiến giữa các võ sĩ võ thuật khét tiếng trong việc giành lấy một món vật quí giá có khả năng thống lĩnh võ thuật thế giới. Phim 《Tối kỵ đóng chung》 được đạo diễn bởi ai? Phim do đạo diễn Trần Cường Ngọc đảm nhận vai trò đạo diễn nữ. Phim 《Tối kỵ đóng chung》 ra mắt vào ngày nào? Phim ra mắt vào ngày 15 tháng 10 năm 2021. Phim 《Tối kỵ đóng chung》 nhận được những giải thưởng nào? Hiện tại, phim chưa nhận được bất kỳ giải thưởng nào.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang