Xem phim Sứ Mệnh Của Apollo

Sứ Mệnh Của Apollo

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:David Fairhead Diễn Viên Chính :Gene Kranz Christopher Kraft Glynn Lunney Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phim Sứ Mệnh Của Apollo - Mission Control: The Unsung Heroes Of Apollo 2017: Bộ phim tài liệu kể về quá trình đưa con người lên Mặt Trăng trong Sứ Mệnh Của Apollo.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên các diễn viên chính trong phim 《Sứ Mệnh Của Apollo》 là gì? Các diễn viên chính trong phim bao gồm Tom Hanks, Kevin Bacon, và Bill Paxton. Phim 《Sứ Mệnh Của Apollo》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Ron Howard. Câu chuyện trong phim xoay quanh sự kiện gì? Phim kể về cuộc phiêu lưu và sứ mệnh của phi hành gia người Mỹ trong chương trình Apollo của NASA, nhằm đưa con người đến mặt trăng lần đầu tiên vào năm 1969. Phim 《Sứ Mệnh Của Apollo》nhận được những giải thưởng nào? Phim 《Sứ Mệnh Của Apollo》 đã nhận giải Oscar cho hạng mục Phim xuất sắc nhất và đề cử cho nhiều hạng mục khác như Đạo diễn xuất sắc nhất và Diễn viên nam xuất sắc nhất. Thời lượng của phim 《Sứ Mệnh Của Apollo》 là bao nhiêu? Phim có thời lượng khoảng 2 giờ và 21 phút.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang