Xem phim Hello, My Dolly Girlfriend

Hello, My Dolly Girlfriend

Thể Loại:Phim LẻChính kịchTình Cảm Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2013 Đạo Diễn:Takashi Ishii Diễn Viên Chính :Kokone SasakiTasuku EmotoMitsu DanDaisuke Iijima Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:A lonely otaku is fired from his job. He is rescued in a ruined building by a strange girl in a sailor suit. When he wakes up, the girl becomes a figure. The young man and the pretty figure begin to live together.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Hello, My Dolly Girlfriend》 là ai? Tác giả của phim là Takashi Ishii. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về câu chuyện của một người đàn ông trẻ tìm kiếm tình yêu thực sự và nhận được một con búp bê tình dục thông minh có tên là Nagashima. Diễn viên chính trong phim là ai? Diễn viên chính trong phim là Tasuku Emoto và Kokone Sasaki. Phim được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2013. Thể loại của phim là gì? Phim thuộc thể loại tình cảm, hài hước, và phim người lớn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang