Xem phim The Channel

The Channel

Thể Loại:Phim LẻHành Động Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:William Kaufman Diễn Viên Chính :Clayne CrawfordMax MartiniPaul RaeGary CairnsTodd JenkinsFabiola AndújarLucky Johnson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi vụ cướp ngân hàng của họ gặp trục trặc, một tên tội phạm tuyệt vọng, người anh trai mất kiểm soát của hắn và nhóm cựu lính thủy đánh bộ hung hãn của họ phải trốn thoát khỏi New Orleans và đặc vụ FBI quyết tâm truy đuổi họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ai đạo diễn bộ phim 《The Channel》? Đạo diễn của bộ phim là người đứng sau camera - Rachel Patrick. Diễn viên nào đóng vai chính trong 《The Channel》? Vai chính trong phim được thể hiện bởi Elise Rovinsky. Phim 《The Channel》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại kinh dị tâm lý. Bộ phim 《The Channel》 được phát hành vào ngày nào? Phim được phát hành vào ngày 18 tháng 11 năm 2016. Nội dung chính của phim 《The Channel》? Phim kể về một vlogger tên là Annika, người dần dần trở nên kì lạ và bắt đầu mất đi sự thật thực.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang