Xem phim Tình Hờ

Tình Hờ

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu MỹAnhĐứcBỉ Năm:2013 Đạo Diễn:Paul Haggis Diễn Viên Chính :Liam NeesonMila KunisAdrien BrodyJames FrancoOlivia WildeMaria BelloKim BasingerMoran AtiasMichele MelegaKaty Louise Saunders Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:An acclaimed novelist struggles to write an analysis of love in one of three stories, each set in a different city, that detail the beginning, middle and end of a relationship.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phim 《Tình Hờ》 lại thu hút sự quan tâm của khán giả? Phim 《Tình Hờ》 thu hút sự quan tâm của khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất tài năng của các diễn viên. Phim 《Tình Hờ》 được đạo diễn bởi ai? Phim 《Tình Hờ》 được đạo diễn bởi đạo diễn nổi tiếng Trần Anh Hùng. Ai là diễn viên chính trong phim 《Tình Hờ》? Diễn viên chính trong phim 《Tình Hờ》 là Ngô Thanh Vân. Phim 《Tình Hờ》 thuộc thể loại gì? Phim 《Tình Hờ》 thuộc thể loại tình cảm, viễn tưởng. Phim 《Tình Hờ》 đã được phát hành vào năm nào? Phim 《Tình Hờ》 đã được phát hành vào năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang