Xem phim Một người phải chết

Một người phải chết

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Manolo Caro Diễn Viên Chính :Carmen MauraCecilia SuárezEster ExpósitoErnesto AlterioAlejandro SpeitzerIsaac HernándezCarlos CuevasMariola FuentesPilar CastroJuan Carlos VellidoEduardo CasanovaManuel MorónJavier Pereira Trạng Thái:Cập nhật đến tập 3

Giới Thiệu:Những năm 1950 ở Tây Ban Nha đầy bảo thủ, mối quan hệ bị đồn đoán giữa một chàng trai trẻ và một nam vũ công ba lê người Mexico dẫn đến những hậu quả đau lòng, chấn động.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Một người phải chết》 là ai? Tác giả của phim này là đạo diễn Trần Đức Viễn. Phim 《Một người phải chết》 được ra mắt vào ngày nào? Phim được ra mắt vào ngày 12 tháng 4 năm 2019. Diễn viên nổi tiếng nào đóng vai chính trong phim? Diễn viên Hoàng Yến Chibi đóng vai chính trong phim. Phim 《Một người phải chết》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại tâm lý - kịch tính.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang