Xem phim Chuột đào tẩu

Chuột đào tẩu

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình Quốc Gia:Anh Năm:2006 Đạo Diễn:David BowersSam Fell Diễn Viên Chính :Hugh JackmanKate WinsletIan McKellenJean RenoBill NighyAndy SerkisShane Richie Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Hãy cùng theo dõi chuyến phiêu lưu bạt mạng dưới lòng thành phố Ratropolis khi chú chuột thượng lưu Roddy bị chuột cống Sid xối trôi xuống bồn cầu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim "Chuột đào tẩu" là gì? Nhân vật chính trong phim mang tên Trần Hạo Nam. Nội dung chính của phim "Chuột đào tẩu" là gì? Phim kể về cuộc phiêu lưu của Trần Hạo Nam khi anh cố gắng tìm cách trốn thoát khỏi tay của tổ chức tội phạm nguy hiểm. Địa điểm quay phim "Chuột đào tẩu" là ở đâu? Phần lớn cảnh quay của phim được thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Phim "Chuột đào tẩu" có diễn viên nổi tiếng tham gia không? Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt Nam như Ngô Kiến Huy, Nhã Phương và Trương Thế Vinh. Ngày phát hành chính thức của phim "Chuột đào tẩu" là khi nào? Phim "Chuột đào tẩu" ra mắt trên màn ảnh vào ngày 15 tháng 10 năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang