Xem phim Chiến Binh Huyền Thoại

Chiến Binh Huyền Thoại

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTâm LýPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Jesse V. Johnson Diễn Viên Chính :Scott Adkins Marko Zaror JuJu Chan Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phim Chiến Binh Huyền Thoại - Savage Dog 2017: Một câu chuyện đặt bối cảnh ở Đông Dương vào năm 1959, một vùng đất vượt ra ngoài quy luật và một thời đại mà không có lòng thương xót, và sự ra đời của một huyền thoại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Chiến Binh Huyền Thoại" được ra mắt vào năm nào? Phim "Chiến Binh Huyền Thoại" được ra mắt vào năm 2016. Ai là diễn viên chính trong phim "Chiến Binh Huyền Thoại"? Diễn viên chính trong phim "Chiến Binh Huyền Thoại" là Travis Fimmel. Địa điểm quay phim "Chiến Binh Huyền Thoại" là ở đâu? Phần lớn phim "Chiến Binh Huyền Thoại" được quay ở New Zealand. Nguyên tác của phim "Chiến Binh Huyền Thoại" được lấy từ đâu? Nguyên tác của phim "Chiến Binh Huyền Thoại" được lấy từ game trực tuyến Warcraft của Blizzard Entertainment.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang