Xem phim Chuyện Thần Tiên Ở New York

Chuyện Thần Tiên Ở New York

Thể Loại:Hoạt HìnhHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2007 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Một thiếu nữ ở một vùng đất được gọi là Andalasia, người đã chuẩn bị để được thứ tư, được gửi đến thành phố New York bởi một nữ hoàng độc ác, nơi cô yêu một luật sư.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Chuyện Thần Tiên Ở New York》 làm theo tiểu thuyết nào? Phim 《Chuyện Thần Tiên Ở New York》 được làm theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cao Xuân Hạo. Đây là bộ phim gì? Phim 《Chuyện Thần Tiên Ở New York》 là một bộ phim giả tưởng kể về cuộc sống của nhân vật Tiểu Thần Tiên trong thành phố New York. Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của phim 《Chuyện Thần Tiên Ở New York》 là Nguyễn Võ Nghiêm Minh. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim 《Chuyện Thần Tiên Ở New York》 là Tiểu Thần Tiên - một cô bé nhỏ có khả năng biến thành nhảy múa.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang