Xem phim Lạc Vào Khu Rừng Đom Đóm

Lạc Vào Khu Rừng Đom Đóm

Thể Loại:Hoạt HìnhTình CảmTâm LýPhiêu Lưu Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2011 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Hotaru được cứu bởi một tinh thần khi cô bị lạc trong một khu rừng khi còn nhỏ. Hai người trở thành bạn bè, bất chấp Thánh Linh tiết lộ rằng anh ta sẽ biến mất nếu anh ta bị một con người chạm vào.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Lạc Vào Khu Rừng Đom Đóm" ra mắt vào năm nào? Bộ phim "Lạc Vào Khu Rừng Đom Đóm" ra mắt vào năm 2019. Đạo diễn của bộ phim là ai? Đạo diễn của bộ phim "Lạc Vào Khu Rừng Đom Đóm" là David Greig. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim? Diễn viên Matilda Lawler đảm nhận vai chính trong bộ phim "Lạc Vào Khu Rừng Đom Đóm". Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của một cô bé tên Blanka, khi cô bị lạc vào khu rừng đom đóm và tìm cách trở về nhà.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang