Xem phim Làm dâu cõi chết

Làm dâu cõi chết

Thể Loại:Phim BộKinh DịChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Malaysia Năm:2020 Đạo Diễn:Quách Tu Triện Diễn Viên Chính :Hoàng Bội GiaNgô Khảng NhânLâm Lộ ĐịchTạ Di PhânĐiền Sĩ QuảngLương Thư TạoJordan VoonTrần Ý HàJojo GohTeresa Daley Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Vào những năm 1890 ở Malacca, Lệ Lan thấy mình ở kiếp sau và bị đẩy vào một bí ẩn liên quan đến người con trai hung hãn đã mất của một gia đình giàu có.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Làm dâu cõi chết" thuộc thể loại gì? Phim "Làm dâu cõi chết" là một bộ phim kinh dị hài. Nội dung chính của phim "Làm dâu cõi chết" là gì? Phim "Làm dâu cõi chết" kể về một cô gái trẻ làm dâu vào một gia đình có liên quan đến thế giới ngầm và phải đối mặt với những tình huống kinh dị. Đạo diễn của phim "Làm dâu cõi chết" là ai? Đạo diễn của phim "Làm dâu cõi chết" là Bảo Nhân. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim "Làm dâu cõi chết"? Phim "Làm dâu cõi chết" có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Ngô Thanh Vân, Kim Tuyến và Lâm Vỹ Dạ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang