Xem phim Dục vọng đen tối (Phần 1)

Dục vọng đen tối (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Maite PerroniErik HayserAlejandro SpeitzerJorge PozaCatherine SiachoqueArturo BarbaRegina PavónAriana SaavedraMaría Fernanda YepesPaulina MatosLeticia HuijaraClaudia PinedaEsteban SoberanesClaudia RíosSamantha OrozcoFabián MerloEligio Melé Trạng Thái:Cập nhật đến tập 18

Giới Thiệu:Đã kết hôn, Alma dành một dịp cuối tuần xa nhà. Thời gian định mệnh đó khơi dậy đam mê và kết thúc trong bi kịch, khiến cô chất vấn sự thật về những người thân của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Dục vọng đen tối (Phần 1)" được phát hành vào năm nào? Phim "Dục vọng đen tối (Phần 1)" được phát hành vào năm 2007. Đạo diễn của phim "Dục vọng đen tối (Phần 1)" là ai? Đạo diễn của phim "Dục vọng đen tối (Phần 1)" là Park Chan-wook. Phim "Dục vọng đen tối (Phần 1)" được chuyển thể từ tác phẩm văn học nào? Phim "Dục vọng đen tối (Phần 1)" được chuyển thể từ tiểu thuyết "Cuốn theo chiều gió" của Sarah Waters. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Dục vọng đen tối (Phần 1)"? Diễn viên Kim Tae-ri đóng vai chính trong phim "Dục vọng đen tối (Phần 1)". Phim "Dục vọng đen tối (Phần 1)" đã nhận được giải thưởng nào vào năm 2017? Phim "Dục vọng đen tối (Phần 1)" đã nhận giải Giải sư tử vàng tại Liên hoan phim Venice năm 2017.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang