Xem phim Tiếng Thét

Tiếng Thét

Thể Loại:Phim LẻHình SựKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1996 Đạo Diễn:Wes Craven Diễn Viên Chính :David ArquetteNeve CampbellCourteney CoxMatthew LillardRose McGowanSkeet UlrichJamie KennedyW. Earl BrownLiev SchreiberJoseph Whipp Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sidney và nhóm bạn của cô bị một tên sát nhân trong mặt nạt trằng đe doạ. Mọi nghi ngờ đổ về người yêu của cô. Cô nghĩ chuyện này có liên quan đến cái chết của mẹ cô cách đây một năm. Rồi từng người bạn của cô bị giết một cách bí ẩn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính trong phim 《Tiếng Thét》 là ai? Nhân vật chính trong phim là Sidney Prescott. Đạo diễn của phim 《Tiếng Thét》 là ai? Đạo diễn của phim là Wes Craven. Nội dung chính của phim 《Tiếng Thét》 xoay quanh vấn đề gì? Phim xoay quanh cuộc chiến giữa Sidney Prescott và kẻ ám sát, người luôn mặc một chiếc mặt nạ đi kèm với ngọn dao sắc nhọn. Phim 《Tiếng Thét》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu lần đầu vào năm 1996. Thành phố nào là bối cảnh chính trong phim 《Tiếng Thét》? Thành phố Woodsboro là bối cảnh chính trong phim.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang