Xem phim Phòng thí nghiệm ma

Phòng thí nghiệm ma

Thể Loại:Phim LẻKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Thái Lan Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Thanapob LeeratanakachornParis IntarakomalyasutNuttanicha Dungwattanawanich Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi gặp ma trong bệnh viện của họ, hai bác sĩ trở nên ám ảnh một cách nguy hiểm về việc thu thập bằng chứng khoa học để chứng minh sự tồn tại của ma.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tiêu đề phim 《Phòng thí nghiệm ma》 nghĩa là gì? Tiêu đề phim 《Phòng thí nghiệm ma》 có nghĩa là một phòng thí nghiệm có liên quan đến ma quỷ hoặc yêu tinh. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia vai chính trong phim? Diễn viên nổi tiếng Châu Tấn được chọn để thủ vai chính trong phim. Phim 《Phòng thí nghiệm ma》 thuộc thể loại gì? Phim 《Phòng thí nghiệm ma》 thuộc thể loại kinh dị và hành động. Bối cảnh của phim 《Phòng thí nghiệm ma》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim 《Phòng thí nghiệm ma》 diễn ra trong một phòng thí nghiệm bí ẩn và ma quái.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang