Xem phim Số 8 đường Nhân Đạo

Số 8 đường Nhân Đạo

Thể Loại:Phim LẻTình CảmHài Hước Quốc Gia:Pháp Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Dany BoonFrançois DamiensLaurence Arné Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi Paris bị phong tỏa trong đại dịch, những cư dân kỳ quặc của một tòa nhà chung cư phải thích nghi với cuộc sống mới – và với nhau.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện trong phim "Số 8 đường Nhân Đạo" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim "Số 8 đường Nhân Đạo" xoay quanh vấn đề tình yêu và sự hy sinh. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim? Diễn viên Trịnh Nguyên Sương đảm nhận vai chính trong phim. Phim "Số 8 đường Nhân Đạo" được phát hành vào năm nào? Phim "Số 8 đường Nhân Đạo" được phát hành vào năm 2020. Cảnh quay chính của phim được thực hiện ở đâu? Cảnh quay chính của phim "Số 8 đường Nhân Đạo" được thực hiện ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tác giả của kịch bản phim là ai? Tác giả của kịch bản phim "Số 8 đường Nhân Đạo" là người viết đến từ Việt Nam, tên là Trần Đắc.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang