Xem phim Đừng Gác Súng

Đừng Gác Súng

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Dan BerkRobert Olsen Diễn Viên Chính :Dolph LundgrenKristina KlebeTony Bentley Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi một con quỷ cổ đại vô tình được thả ra ở một thị trấn Chickory Creek, hy vọng sống sót duy nhất của người dân nơi đây nằm trong tay của một thợ săn quỷ già gầy gò Jebediah Woodley và đối tác FBI bất đắc dĩ Evelyn Pierce.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm 《Đừng Gác Súng》 dựa trên cuốn tiểu thuyết nào? Tác phẩm 《Đừng Gác Súng》 của đạo diễn Trần Anh Hùng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp. Nội dung chính của phim là gì? Phim 《Đừng Gác Súng》 kể về một người lính trẻ tuổi tên Bùi Quang Hào, khi bị thương trên chiến trường, anh đã mắc một sai lầm lớn và phải sống suốt cuộc đời trong sự hối hận và tội lỗi. Đạo diễn của phim là ai? Phim 《Đừng Gác Súng》 được đạo diễn bởi Trần Anh Hùng - một nhà làm phim người Việt nổi tiếng với nhiều tác phẩm điện ảnh xuất sắc.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang