Xem phim Earth Mama

Earth Mama

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2023 Đạo Diễn:Savanah Leaf Diễn Viên Chính :Tia NomoreErika AlexanderDoechiiSharon Duncan-BrewsterDominic FikeBokeem WoodbineKami JonesSlim YaniMarley ThompsonBruhfromlastnight Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một bà mẹ đơn thân đang mang thai với hai đứa con được chăm sóc nuôi dưỡng, ôm lấy cộng đồng Vùng Vịnh của mình khi cô chiến đấu để đòi lại gia đình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thể loại phim 《Earth Mama》 là gì? 《Earth Mama》 thuộc thể loại phim tài liệu. Phim 《Earth Mama》 có được đạo diễn bởi ai? Đạo diễn của phim 《Earth Mama》 là Nguyễn Phương Điền. Ngày phát hành chính thức của phim 《Earth Mama》 là khi nào? Phim 《Earth Mama》 được phát hành chính thức vào ngày 19 tháng 12 năm 2019. Nội dung chính của phim 《Earth Mama》 là gì? Phim 《Earth Mama》 kể về hành trình tìm hiểu về các vị nữ thần trong các văn hóa và tôn giáo khác nhau trên thế giới. 《Earth Mama》 đã đoạt giải thưởng nào trong các liên hoan phim quốc tế? Phim 《Earth Mama》 đã đoạt giải thưởng "Phim tài liệu xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Quốc tế Thụy Sĩ năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang