Xem phim Maya Và Ba Chiến Binh Huyền Thoại

Maya Và Ba Chiến Binh Huyền Thoại

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Jorge R. Gutiérrez Diễn Viên Chính :Zoe Saldana Hailey Hermida Carolina Ravassa Trạng Thái:Cập nhật đến tập 9

Giới Thiệu:Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Mesoamerican, là một công chúa và cũng là chiến bình đã bắt tay vào nhiệm vụ chiêu mộ ba chiến binh huyền thoại để giúp giải cứu thế giới của các vị thần và loài người khỏi thế giới ngầm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm Maya và Ba Chiến Binh Huyền Thoại là phim thuộc thể loại gì? Tác phẩm Maya và Ba Chiến Binh Huyền Thoại là một bộ phim hoạt hình. Nhân vật chính trong phim Maya và Ba Chiến Binh Huyền Thoại là ai? Nhân vật chính trong phim Maya và Ba Chiến Binh Huyền Thoại là cô bé Maya. Phim Maya và Ba Chiến Binh Huyền Thoại được phát hành vào năm nào? Phim Maya và Ba Chiến Binh Huyền Thoại được phát hành vào năm 2020. Câu chuyện trong phim Maya và Ba Chiến Binh Huyền Thoại xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim Maya và Ba Chiến Binh Huyền Thoại xoay quanh cuộc hành trình của Maya để tìm kiếm ba chiến binh huyền thoại và cứu lấy vương quốc. Đạo diễn của phim Maya và Ba Chiến Binh Huyền Thoại là ai? Đạo diễn của phim Maya và Ba Chiến Binh Huyền Thoại là Nguyễn Mai Nhiên.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang