Xem phim Sharp Stick

Sharp Stick

Thể Loại:Phim LẻHài HướcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Lena Dunham Diễn Viên Chính :Kristine FrosethJon BernthalLuka SabbatScott SpeedmanLena Dunham Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sarah Jo là một cô gái 26 tuổi ngây thơ sống ở ngoại ô Hollywood cùng mẹ và chị gái. Khi cô ấy bắt đầu ngoại tình với người chủ lớn tuổi của mình, cô ấy bị đẩy vào một nền giáo dục về tình dục, sự mất mát và quyền lực.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Sharp Stick》 là gì? Tên của nhân vật chính trong phim là Vương Đức Hạnh. Đạo diễn của phim 《Sharp Stick》 là ai? Đạo diễn phim là Nguyễn Quang Dũng. Bộ phim 《Sharp Stick》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động. Địa điểm quay phim 《Sharp Stick》 là ở đâu? Phần lớn cảnh quay của phim được thực hiện ở Hà Nội, Việt Nam. Ngày ra mắt phim 《Sharp Stick》 là khi nào? Phim được ra mắt vào ngày 20 tháng 9, 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang