Xem phim Christmas with the Kranks

Christmas with the Kranks

Thể Loại:Phim LẻHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2004 Đạo Diễn:Joe Roth Diễn Viên Chính :Tim AllenJamie Lee CurtisDan AykroydM. Emmet WalshElizabeth FranzErik Per SullivanCheech MarinJake BuseyAustin PendletonTom Poston Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Vợ chồng nhà Krank quyết tâm trốn Giáng Sinh – không cây thông, cũng không Người tuyết trên mái nhà – nhưng liệu họ có gánh nổi hậu quả từ gia đình mình và hàng xóm?
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Cốt truyện của phim "Christmas with the Kranks" là gì? Trong phim, gia đình Kranks quyết định bỏ qua mọi chuẩn bị của ngày lễ Giáng sinh và lên kế hoạch đi nghỉ mát. Tuy nhiên, khi con gái họ bất ngờ quay về nhà trong dịp này, gia đình phải tổ chức một lễ Giáng sinh phát sinh ngẫu nhiên để thỏa mãn con gái. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim? Trong "Christmas with the Kranks", diễn viên Tim Allen đóng vai chính như ông Luther Krank. Phim "Christmas with the Kranks" được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2004.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang