Xem phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Con Tàu Biến Mất Giữa Trời Xanh

Thám Tử Lừng Danh Conan: Con Tàu Biến Mất Giữa Trời Xanh

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2010 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Kid có đôi mắt của mình đặt trên "Lady of the Sky" Jewel aboard Bell 3, chiếc khinh khí cầu lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, một nhóm khủng bố bí ẩn tên là Red Shamu-Neko đã cướp khỏi khinh khí cầu, cùng với Conan và Đồng minh Kogoro và Ran.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Thám Tử Lừng Danh Conan: Con Tàu Biến Mất Giữa Trời Xanh》, Kudo Shinichi bị biến thành ai? Trong phim, Kudo Shinichi bị biến thành Edogawa Conan. Ai là kẻ sát nhân trên con tàu trong phim? Trong phim, kẻ sát nhân trên con tàu là Kir. Nhân vật nào là thám tử học đường trong phim? Nhân vật là thám tử học đường là Hattori Heiji. Tại sao con tàu biến mất giữa trời xanh trong phim? Con tàu biến mất giữa trời xanh trong phim do một vụ nổ tại trạm điện. Ai đã giới thiệu Edogawa Conan cho các thành viên trên con tàu? Trong phim, Hattori Heiji đã giới thiệu Edogawa Conan cho các thành viên trên con tàu.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang