Xem phim Legal V – Cựu luật sư Takanashi Shoko

Legal V – Cựu luật sư Takanashi Shoko

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Yonekura Ryoko Mukai Osamu Hayashi Kento Nanao Arakawa Yoshiyoshi Adachi Yumi Miura Shohei Naito Risa Miyamoto Mayu Katsumura Masanobu Kohinata Fumiyo Takahashi Hideki Trạng Thái:Cập nhật đến tập 9

Giới Thiệu:Một luật sư bị khai trừ khỏi ngành tìm cách lấy lại danh tiếng khi cô dẫn dắt một đội pháp lý nhỏ và lập dị đến với chiến thắng, bất kể các vụ án có vô vọng đến mức nào.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Legal V - Cựu luật sư Takanashi Shoko", Shoko là một luật sư nổi tiếng với những vụ án nào? Shoko là một luật sư nổi tiếng với những vụ án tội phạm. Trong phim, Takanashi Shoko có mối quan hệ gì với người đàn ông bí ẩn? Takanashi Shoko có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông bí ẩn. Bộ phim "Legal V - Cựu luật sư Takanashi Shoko" diễn ra ở thành phố nào? Bộ phim diễn ra ở thành phố Tokyo, Nhật Bản.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang