Xem phim Kỷ Nguyên Bóng Tối

Kỷ Nguyên Bóng Tối

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Anne K. Black Diễn Viên Chính :Melanie StoneKevin SorboAdam JohnsonJake StormoenRocky Myers Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Chiến đấu qua những vùng đất đầy sinh vật và bị truy đuổi bởi những kẻ săn tiền thưởng, Marek và đồng đội của cô đang chạy đua để thu hồi tất cả những mảnh vỡ của Darkspore trước khi nó rơi vào tay một phù thủy độc ác.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Kỷ Nguyên Bóng Tối 》 là ai? Tên diễn viên chính trong phim 《Kỷ Nguyên Bóng Tối 》 là Lee Byung Hun. Bộ phim 《Kỷ Nguyên Bóng Tối 》 thuộc thể loại gì? Bộ phim 《Kỷ Nguyên Bóng Tối 》 thuộc thể loại viễn tưởng, hành động. Năm sản xuất của phim 《Kỷ Nguyên Bóng Tối 》 là khi nào? Phim 《Kỷ Nguyên Bóng Tối 》 được sản xuất vào năm 2021. Đạo diễn của phim 《Kỷ Nguyên Bóng Tối 》 là ai? Đạo diễn của phim 《Kỷ Nguyên Bóng Tối 》 là Kim Jee Woon.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang