Xem phim Đặc vụ Elvis

Đặc vụ Elvis

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Matthew McConaugheyKaitlin OlsonDon CheadleJohnny KnoxvilleNiecy Nash-BettsTom Kenny Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Trong phim hoạt hình hài dành cho người lớn này, Elvis đổi bộ jumpsuit lấy ba lô phản lực khi anh tham gia một chương trình gián điệp bí mật nhằm ngăn chặn kẻ ác phá hủy thế giới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Đặc vụ Elvis》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Alex Pettyfer. Phim 《Đặc vụ Elvis》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Đặc vụ Elvis》 được phát hành vào năm 2020. Nội dung chính của phim 《Đặc vụ Elvis》 là gì? Phim kể về một vụ án tình báo quốc tế liên quan đến những vụ khủng bố, và Đặc vụ Elvis được giao nhiệm vụ ngăn chặn vụ tấn công này. Đặc vụ Elvis có sử dụng vũ khí đặc biệt nào trong phim? Trong phim, Đặc vụ Elvis sử dụng một khẩu súng bắn tỉa và một con dao đặc biệt để chiến đấu. Địa điểm quay phim 《Đặc vụ Elvis》 nằm ở đâu? Phần lớn phim được quay tại thành phố Los Angeles, Hoa Kỳ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang