Xem phim Suất chiếu đầu ngày thứ Hai

Suất chiếu đầu ngày thứ Hai

Thể Loại:Phim LẻTình CảmHài Hước Quốc Gia:Philippines Năm:2023 Đạo Diễn:Benedict Mique Diễn Viên Chính :Gina AlajarRicky DavaoSoliman CruzRuby RuizChe RamosIan IgnacioReign ParaniAllen AbrenicaDavid ShouderJoy Cerro Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Để đối diện với nỗi cô đơn, hai người độc thân lớn tuổi chia sẻ niềm đam mê điện ảnh cùng nhau khi họ khám phá lại tình bạn và tình yêu lúc nghỉ hưu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nội dung phim 《Suất chiếu đầu ngày thứ Hai》 như thế nào? Phim Suất chiếu đầu ngày thứ Hai xoay quanh câu chuyện của một nhóm bạn trẻ đam mê điện ảnh. Họ quyết định tổ chức một suất chiếu đặc biệt vào buổi sáng thứ hai cho các bộ phim mà họ yêu thích. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị, họ đã gặp phải nhiều khó khăn và trở ngại. Liệu suất chiếu đầu ngày thứ Hai này có thành công hay không? Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Suất chiếu đầu ngày thứ Hai》? Trong phim Suất chiếu đầu ngày thứ Hai, có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Quang Tèo, Bảo Quốc, Tiến Luật, Hoài Linh và NSƯT Thanh Tú. Địa điểm quay phim Suất chiếu đầu ngày thứ Hai là ở đâu? Phần lớn cảnh quay của phim Suất chiếu đầu ngày thứ Hai được thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Thời lượng của phim Suất chiếu đầu ngày thứ Hai là bao lâu? Phim Suất chiếu đầu ngày thứ Hai có thời lượng khoảng 90 phút.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang