Xem phim Inside Out

Inside Out

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Sau khi Riley trẻ tuổi bị bỏ hoang từ cuộc sống Trung Tây của cô và chuyển đến San Francisco, cảm xúc của cô - niềm vui, sợ hãi, giận dữ, ghê tởm và buồn bã - xung đột về cách tốt nhất để điều hướng một thành phố, nhà và trường học mới nhất.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên các cảm xúc chính trong phim Inside Out là gì? Các cảm xúc chính trong phim Inside Out gồm: Vui, Buồn, Sợ, Giận và Chán. Người nào là nhà sản xuất của phim Inside Out? Phim Inside Out được sản xuất bởi hãng Pixar Animation Studios và Walt Disney Pictures. Nhân vật chính của phim Inside Out là ai? Nhân vật chính trong phim Inside Out là một cô bé tên là Riley Anderson. Câu chuyện trong phim Inside Out diễn ra ở đâu? Câu chuyện trong phim Inside Out diễn ra ở thành phố San Francisco, Mỹ. Phim Inside Out đã ra mắt vào năm nào? Phim Inside Out đã ra mắt vào năm 2015.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang