Xem phim Vũ điệu chim cánh cụt

Vũ điệu chim cánh cụt

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcÂm NhạcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2006 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Elijah WoodRobin WilliamsBrittany Murphy Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Không như các bạn, chú chim cánh cụt Mumble không có giọng hát hay để quyến rũ bạn tình. Nhưng bù lại chú nhảy rất giỏi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tiêu đề chính thức của phim "Vũ điệu chim cánh cụt" là gì? Tiêu đề chính thức của phim "Vũ điệu chim cánh cụt" là "Happy Feet". Đạo diễn của phim "Vũ điệu chim cánh cụt" là ai? Đạo diễn của phim "Vũ điệu chim cánh cụt" là George Miller. Phim "Vũ điệu chim cánh cụt" đã được ra mắt vào năm nào? Phim "Vũ điệu chim cánh cụt" đã ra mắt vào năm 2006. Nội dung chính của phim "Vũ điệu chim cánh cụt" là gì? Phim "Vũ điệu chim cánh cụt" kể về một chú chim cánh cụt tên là Mumble, người sở hữu một khả năng nhảy múa độc đáo. Cùng với những người bạn, Mumble phải chiến đấu với sự éo le và tìm ra sự thật về việc tại sao chim cánh cụt lại không biết hát.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang