Xem phim Schmigadoon! (Phần 2)

Schmigadoon! (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Keegan-Michael KeyCecily StrongDove CameronAriana DeBoseJaime CamilKristin ChenowethAlan CummingAnn HaradaJane KrakowskiAaron Tveit Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Josh và Melissa bỏ lỡ điều kỳ diệu mà họ cảm nhận được ở Schmigadoon và trong nỗ lực quay trở lại, họ thấy mình đang ở Schmicago—thế giới được mô phỏng lại của các vở nhạc kịch thập niên 60 và 70.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu hỏi số 1: Ai là diễn viên chính trong phần 2 của phim 《Schmigadoon!》? Diễn viên chính trong phần 2 của phim 《Schmigadoon!》 là Keegan-Michael Key và Cecily Strong. Câu hỏi số 2: Đạo diễn của phần 2 của phim 《Schmigadoon!》 là ai? Đạo diễn của phần 2 của phim 《Schmigadoon!》 là Barry Sonnenfeld. Câu hỏi số 3: Phần 2 của phim 《Schmigadoon!》 được phát sóng trên kênh nào? Phần 2 của phim 《Schmigadoon!》 được phát sóng trên dịch vụ streaming Apple TV+. Câu hỏi số 4: Cốt truyện của phần 2 của phim 《Schmigadoon!》 xoay quanh chủ đề gì? Cốt truyện của phần 2 của phim 《Schmigadoon!》 xoay quanh việc Josh và Melissa phải tìm hiểu cách thoát khỏi thị trấn hư cấu Schmigadoon. Câu hỏi số 5: Ai là nhà sản xuất của phần 2 của phim 《Schmigadoon!》? Nhà sản xuất của phần 2 của phim 《Schmigadoon!》 là Andrew Singer và Lorne Michaels.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang