Xem phim Armageddon Time

Armageddon Time

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:James Gray Diễn Viên Chính :Michael Banks RepetaAnne HathawayCate BlanchettRobert De NiroJeremy Strong Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Năm 1980, Queens, New York, một cậu bé Do Thái trẻ tuổi kết bạn với một người bạn học người Mỹ gốc Phi nổi loạn trước sự phản đối của gia đình đặc quyền của anh ta và bắt đầu tính đến việc lớn lên trong một thế giới bất bình đẳng và định kiến.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhà sản xuất của phim "Armageddon Time" là ai? Nhà sản xuất của phim "Armageddon Time" là Emma Tillinger Koskoff. Diễn viên nổi tiếng nào sẽ tham gia trong phim "Armageddon Time"? Trong phim "Armageddon Time", Jennifer Lawrence và Leonardo DiCaprio sẽ là những diễn viên nổi tiếng tham gia. Câu chuyện của phim "Armageddon Time" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Armageddon Time" kể về cuộc sống của một người lính và những khó khăn mà anh ta phải đối mặt trong thời gian chiến tranh. Người đạo diễn phim "Armageddon Time" là ai? Người đạo diễn phim "Armageddon Time" là James Gray. Phim "Armageddon Time" đã chiếu ở rạp vào thời gian nào? Phim "Armageddon Time" dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang