Xem phim Lực Lượng Cận Chiến

Lực Lượng Cận Chiến

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Ken Sanzel Diễn Viên Chính :Mickey RourkeFreida PintoRyan KwantenMaruia SheltonCarolina Gómez Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Theo dõi cuộc hành trình của John và Colt, những tay súng và đôi khi là những người yêu nhau, trên những hành trình song song nhưng rất khác nhau thông qua một nền văn hóa đấu tay đôi ngầm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Lực Lượng Cận Chiến》, ai đóng vai chính? Trong phim, diễn viên Ngô Thanh Vân đóng vai chính. Câu chuyện của phim 《Lực Lượng Cận Chiến》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề cuộc chiến chống lại tội phạm quốc tế và các đối tượng nguy hiểm. Phim 《Lực Lượng Cận Chiến》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Lê Thanh Sơn. Phim 《Lực Lượng Cận Chiến》 đã được phát hành vào năm nào? Phim đã được phát hành vào năm 2017. Trong phim 《Lực Lượng Cận Chiến》, ai đóng vai nhân vật phản diện? Trong phim, diễn viên Trương Ngọc Ánh đóng vai nhân vật phản diện.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang