Xem phim Altered Carbon: Resleeved

Altered Carbon: Resleeved

Thể Loại:Hoạt HìnhViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Trên hành tinh Latimer, Reawaken Takeshi Kovacs phải bảo vệ một nghệ sĩ xăm tuổi teen tên là Holly trong khi điều tra cái chết của một ông chủ Yakuza cùng với Gina, một tác nhân Ctac không vô nghĩa kỳ lạ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Lúc nào bộ phim 《Altered Carbon: Resleeved》 được phát sóng? Bộ phim 《Altered Carbon: Resleeved》 được phát sóng trên Netflix vào ngày 19 tháng 3 năm 2020. Đây là phiên bản phim hoạt hình hay phiên bản live-action? 《Altered Carbon: Resleeved》 là phiên bản phim hoạt hình (anime). Câu chuyện trong phim xoay quanh nhân vật chính nào? Nhân vật chính trong phim là Takeshi Kovacs, một cựu lính đặc công sống trong một thế giới tương lai nơi tâm hồn và cơ thể của con người có thể chuyển đổi hay đổi chỗ với nhau. 《Altered Carbon: Resleeved》 có liên quan tới series truyền hình 《Altered Carbon》 không? Đúng vậy, bộ phim 《Altered Carbon: Resleeved》 là một phần của vũ trụ của series truyền hình 《Altered Carbon》, nhưng câu chuyện diễn ra trước sự kiện của loạt phim truyền hình. Ai là đạo diễn của phim 《Altered Carbon: Resleeved》? Phim 《Altered Carbon: Resleeved》 do đạo diễn Shinji Aramaki và Masamune Shirow chỉ đạo.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang