Xem phim Tàn Tích Quỷ Ám

Tàn Tích Quỷ Ám

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu MỹÚc Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cô con gái, mẹ và bà ngoại bị ma ám bởi một biểu hiện của chứng mất trí nhớ tiêu thụ nhà của gia đình họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bối cảnh của phim 《Tàn Tích Quỷ Ám》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim diễn ra ở một ngôi làng bị ma ám ở miền núi. Những nhân vật chính trong phim là ai? Trong phim, những nhân vật chính gồm có một nhóm bạn trẻ thám hiểm, cùng với một nhà nghiên cứu về siêu nhiên và một nhà pháp y. Trong phim, tại sao ngôi làng bị ma ám? Ngôi làng bị ma ám do một cuộc lễ khai công được tổ chức sai cách, tạo điều kiện cho các linh hồn và ma quỷ xâm nhập. Trong phim, ai là diễn viên chính? Theo thông tin từ nhà sản xuất, diễn viên chính của phim là một ngôi sao trẻ nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt Nam. Phim 《Tàn Tích Quỷ Ám》 có những phần tiếp theo không? Hiện tại, không có thông tin về việc có những phần tiếp theo của phim 《Tàn Tích Quỷ Ám》.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang