Xem phim Lời nguyền số mệnh

Lời nguyền số mệnh

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Katherine LangfordDevon TerrellGustaf SkarsgårdDaniel SharmanSebastian ArmestoLily NewmarkShalom Brune-FranklinMatt StokoeBella DaynePeter MullanEmily Coates Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Sở hữu sức mạnh bí ẩn và thanh kiếm huyền thoại, cô gái trẻ nổi loạn Nimue nhập hội với tay lính đánh thuê quyến rũ Arthur trong nhiệm vụ giải cứu người dân của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim "Lời nguyền số mệnh" là ai? Diễn viên chính trong phim "Lời nguyền số mệnh" là Ngô Thanh Vân. Phim "Lời nguyền số mệnh" thuộc thể loại gì? Phim "Lời nguyền số mệnh" thuộc thể loại kinh dị. Năm sản xuất của phim "Lời nguyền số mệnh" là khi nào? Phim "Lời nguyền số mệnh" được sản xuất vào năm 2020. Địa điểm quay phim "Lời nguyền số mệnh" là ở đâu? Phần lớn cảnh quay trong phim "Lời nguyền số mệnh" được thực hiện tại Hà Nội, Việt Nam. Đạo diễn của phim "Lời nguyền số mệnh" là ai? Đạo diễn của phim "Lời nguyền số mệnh" là Le-Van Kiet.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang