Xem phim Cảnh sát trường học

Cảnh sát trường học

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Fujiwara Tatsuya Maki Yoko Yamada Yuki Izumisawa Hiroki Takuma Seiko Shibuya Kento Chisun Kodama Norikatsu Kanazawa Masami Otoo Takuma Ishii Masanori Suga Kenta Endo Yuya Asumi Rio Minemura Rie Masu Takeshi Yamaguchi Sayaka Takahashi Kats Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Vị cảnh sát nghiêm nghị chuyển từ đường phố vào lớp học khi anh đăng ký một chương trình thí điểm đưa các sĩ quan mặc đồng phục vào các ngôi trường có vấn đề.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người đóng vai chính trong phim 《Cảnh sát trường học》 là ai? Trong phim, diễn viên Ngô Kinh đóng vai chính là Ngô Bá Khiêm, một cảnh sát trường học. Phim 《Cảnh sát trường học》 ra mắt vào năm nào? Bộ phim được ra mắt vào năm 2012. Nguyên tác của phim 《Cảnh sát trường học》 là gì? Phim dựa trên bộ truyện tranh võ thuật nổi tiếng 《Cảnh sát trường học》 của tác giả Hồng Kông Mạc Gia Đình. Bối cảnh của phim 《Cảnh sát trường học》 diễn ra ở đâu? Phim diễn ra ở một trường trung học ở Hong Kong.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang