Xem phim Kẻ Du Mục

Kẻ Du Mục

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngBí ẩn Quốc Gia:Âu MỹĐức Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau sự sụp đổ kinh tế của một thị trấn của một công ty ở nông thôn Nevada, dương xỉ (Frances McDORMAND) đóng gói xe van của cô và lên đường khám phá một cuộc sống bên ngoài xã hội thông thường như một món du mục hiện đại. Bộ phim truyện thứ ba từ Giám đốc
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim 《Kẻ Du Mục》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Trần Trung Hiếu. Đạo diễn của phim 《Kẻ Du Mục》 là ai? Phim được đạo diễn bởi Nguyễn Võ Nghiêm Minh. Phim 《Kẻ Du Mục》 được ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2014. Cốt truyện của phim 《Kẻ Du Mục》 xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện của phim xoay quanh cuộc hành trình giữa hai người bạn Trần Trung Hiếu và Trần Xuân Em tìm kiếm lời giải đáp cho vụ giết người một cách bí ẩn. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Kẻ Du Mục》? Diễn viên nổi tiếng Chí Tài tham gia vào vai một nhân vật phụ trong phim.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang