Xem phim Những bà mẹ ngoan: Giáng sinh

Những bà mẹ ngoan: Giáng sinh

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Jon Lucas Scott Moore Diễn Viên Chính :Mila Kunis Kristen Bell Kathryn Hahn Susan Sarandon Christine Baranski Jay Hernandez Cheryl Hines Peter Gallagher Justin Hartley Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Những bà mẹ chịu nhiều áp lực Amy, Carla và Kiki đã trở lại, và cả ba càng thêm đau đầu trước kỳ nghỉ Giáng sinh đang đến gần khi mẹ của họ đến thăm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thích thú của bạn với phim 《Những bà mẹ ngoan: Giáng sinh》 như thế nào? Tôi rất thích phim này vì nó mang đến một câu chuyện vui nhộn và ấm áp về tình yêu và gia đình trong kỳ nghỉ Giáng sinh. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là một nhóm bà mẹ tài năng và sắc sảo, đóng bởi các diễn viên điển trai và tài năng như Jennifer Aniston, Mila Kunis và Kristen Bell. Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện xoay quanh cuộc đấu tranh của nhóm bà mẹ để tổ chức một kỳ nghỉ Giáng sinh hoàn hảo, trong khi đối mặt với những áp lực và những rắc rối khác nhau trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang