Xem phim Fate/kaleid liner Thiếu nữ ma pháp - Illya 2wei

Fate/kaleid liner Thiếu nữ ma pháp - Illya 2wei

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Cùng với chiếc thẻ của một cô gái phép thuật Miyu, Ilya đã thu thập đủ bảy thẻ lớp học. Vài tuần sau khi nhiệm vụ thu thập kết thúc, Ilya và Miyu bị đám người Rin ra lệnh thực hiện một nhiệm vụ mới. Họ gặp rắc rối với những điều tồi tệ nào đó đang xảy ra!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính của phim 《Fate/kaleid liner Thiếu nữ ma pháp - Illya 2wei》 là ai? Nhân vật chính của phim là Illyasviel von Einzbern. Loạt phim 《Fate/kaleid liner Thiếu nữ ma pháp - Illya 2wei》 được chuyển thể từ tác phẩm nào? Loạt phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Hiroshi Hiroyama. Phim có bao nhiêu mùa và tổng cộng bao nhiêu tập? Phim hiện có 4 mùa và tổng cộng ặ điều được chiếu từ năm 2013 đến nay. Nhạc phim chủ đề của 《Fate/kaleid liner Thiếu nữ ma pháp - Illya 2wei》 có tên là gì? Nhạc phim chủ đề của phim có tên "Moving Soul" được trình bày bởi Maaya Sakamoto.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang