Xem phim Cry_Wolf: Sát nhân giấu mặt

Cry_Wolf: Sát nhân giấu mặt

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2005 Đạo Diễn:Jeff Wadlow Diễn Viên Chính :Julian Morris Lindy Booth Jared Padalecki Jon Bon Jovi Sandra McCoy Kristy Wu Jesse Janzen Paul James Anna Deavere Smith Ethan Cohn Gary Cole Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi một phụ nữ trẻ bị sát hại gần trường nội trú của họ, một nhóm thiếu niên lan truyền tin đồn về kẻ sát nhân trong trường – cho đến khi xuất hiện các nạn nhân tử vong.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Cry_Wolf: Sát nhân giấu mặt》 là ai? Đạo diễn của phim là Jeff Wadlow. Phim Cry_Wolf: Sát nhân giấu mặt thuộc thể loại phim gì? Phim thuộc thể loại tâm lý, hình sự và kinh dị. Ngày phát hành chính thức của phim là khi nào? Phim được phát hành vào ngày 16 tháng 9 năm 2005. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim? Diễn viên Lindy Booth đảm nhận vai chính trong phim. Phim Cry_Wolf: Sát nhân giấu mặt có được đánh giá cao không? Phim nhận được đánh giá trung bình từ các nhà phê bình và khán giả, có điểm số trung bình trên các trang web đánh giá phim là 6.2/10.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang