Xem phim Sonic Prime (Phần 3)

Sonic Prime (Phần 3)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Nhật BảnÂu MỹCanad Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Deven MackAshleigh BallBrian DrummondShannon Chan-KentKazumi EvansIan HanlinVincent Tong Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Khi một trận chiến bùng nổ với tiến sĩ Eggman tàn phá vũ trụ, Sonic gấp rút băng qua nhiều chiều không gian song song để tìm lại bạn bè và cứu thế giới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao đoạn trailer Sonic Prime (Phần 3) lại được tung ra vào thời gian này? Đoạn trailer Sonic Prime (Phần 3) được tung ra vào thời điểm này để tạo thêm sự hứng thú cho khán giả và tạo không khí kỳ vọng cho việc ra mắt phần tiếp theo. Ngày phát hành dự kiến của phần 3 là khi nào? Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành của Sonic Prime (Phần 3). Chúng ta sẽ phải đợi thêm thông báo từ nhà sản xuất. Nhân vật nào sẽ xuất hiện trong Sonic Prime (Phần 3)? Thông tin về nhân vật xuất hiện trong Sonic Prime (Phần 3) vẫn được giữ bí mật và chưa được công bố. Bạn sẽ phải đón xem phim để biết thêm chi tiết. Sonic Prime (Phần 3) sẽ có cốt truyện như thế nào? Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về cốt truyện của Sonic Prime (Phần 3). Khán giả sẽ phải chờ đến khi phần phim được phát sóng để biết thêm về cốt truyện.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang