Xem phim Vương triều cuối cùng (Phần 4)

Vương triều cuối cùng (Phần 4)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Alexander DreymonEmily CoxDavid Dawson Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Khi Edward và Aethelflaed tranh cãi về tương lai của Mercia và giấc mộng về một nước Anh thống nhất của cha họ, Uhtred nỗ lực giành lại quyền thừa kế đã mất của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trailer của phim 《Vương triều cuối cùng (Phần 4)》 có mấy lượt xem trên YouTube? Trailer của phim 《Vương triều cuối cùng (Phần 4)》 đã đạt hơn 10 triệu lượt xem trên YouTube. Ai là diễn viên chính trong phim 《Vương triều cuối cùng (Phần 4)》? Diễn viên chính trong phim 《Vương triều cuối cùng (Phần 4)》 là Kit Harington, đóng vai Jon Snow. Phần 4 của 《Vương triều cuối cùng》 có bao nhiêu tập? Phần 4 của 《Vương triều cuối cùng》 có tổng cộng 6 tập. Câu chuyện trong phần 4 của 《Vương triều cuối cùng》 xoay quanh ai? Trong phần 4, câu chuyện trong 《Vương triều cuối cùng》 tập trung vào cuộc chiến giữa các gia tộc quyền lực để giành lấy ngai vàng. Phần 4 của 《Vương triều cuối cùng》 đã đạt được thành công như thế nào? Phần 4 của 《Vương triều cuối cùng》 đã nhận được đánh giá tích cực từ cả khán giả và giới phê bình, ghi dấu ấn với cốt truyện hấp dẫn và những pha hành động mãn nhãn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang