Xem phim Điệp chiến sân trường

Điệp chiến sân trường

Thể Loại:Phim LẻTâm LýGia Đình Quốc Gia:Trung QuốcAnh Năm:2017 Đạo Diễn:He Zhong Hua Diễn Viên Chính :Zhang Zheng YanXu Xiao Qin Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:A Spy Game In the Campus
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ai là đạo diễn của phim 《Điệp chiến sân trường》? Đạo diễn của phim là Lưu Trọng Ninh. Phim 《Điệp chiến sân trường》ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 2012. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về cuộc sống của những sinh viên trong trường đào tạo điệp viên, cùng những nhiệm vụ đầy thử thách và nguy hiểm. Những diễn viên nổi tiếng nào đã tham gia phim 《Điệp chiến sân trường》? Phim có sự tham gia của các diễn viên như Trương Học Hữu, Đậu Kiêu, Lưu Thi Thi, Lữ Đức Hoa và Ngô Trấn Vũ. Phim 《Điệp chiến sân trường》có nhận được giải thưởng nào không? Phim này đã nhận được nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải điện ảnh quốc tế và trong nước, bao gồm giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Điện ảnh Hồng Kông năm 2013.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang