Xem phim Tiết 4 Kinh Hoàng

Tiết 4 Kinh Hoàng

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTâm LýHình SựPhiêu Lưu Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2009 Đạo Diễn:Sang-Yong Lee Diễn Viên Chính :Chi-yong Ahn In-sook Choi Jae-sang Han Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi tất cả các học sinh đang học thể dục vào tiết 4 thì Jung Hoon (Yoo Seung Ho) quay về lớp và phát hiện ra cậu bạn cùng lớp Tae Gyu (Jo Sang Keun) bị giết hại. Jung Hoon và Tae Gu đã từng có xích mích với nhau trước đó. Cùng lúc ấy, Da Jung (Kang So Ra)
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Tiết 4 Kinh Hoàng" hoạt động ở thể loại nào? Bộ phim "Tiết 4 Kinh Hoàng" hoạt động ở thể loại kinh dị. Ai là đạo diễn của "Tiết 4 Kinh Hoàng"? Đạo diễn của "Tiết 4 Kinh Hoàng" là Park Hoon-jung. Nội dung chính của "Tiết 4 Kinh Hoàng" là gì? "Tiết 4 Kinh Hoàng" kể về một nhóm học sinh trung học phát hiện ra một cuốn sách ma thuật khiến cho những điều xấu xa xảy ra xung quanh họ. "Tiết 4 Kinh Hoàng" được phát hành vào năm nào? "Tiết 4 Kinh Hoàng" được phát hành vào năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang