Xem phim 8 con người ở Istanbul

8 con người ở Istanbul

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Thổ Nhĩ Kỳ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Öykü Karayel Fatih Artman Funda Eryiğit Defne Kayalar Settar Tanrıöğen Tülin Özen Alican Yücesoy Bige Önal Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Một nhóm người ở Istanbul vượt qua những rào cản văn hóa xã hội và tìm được sự kết nối khi những sợ hãi và ước muốn của họ đan xen.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "8 con người ở Istanbul" thuộc thể loại gì? Phim "8 con người ở Istanbul" thuộc thể loại hành động, phiêu lưu. Ai là đạo diễn của phim "8 con người ở Istanbul"? Đạo diễn của phim "8 con người ở Istanbul" là Cem Karcı. Diễn viên nào thủ vai chính trong phim "8 con người ở Istanbul"? Diễn viên chính trong phim "8 con người ở Istanbul" là Musa Uzunlar. Phim "8 con người ở Istanbul" được đạo diễn vào năm nào? Phim "8 con người ở Istanbul" được đạo diễn vào năm 2020. Phim "8 con người ở Istanbul" lấy bối cảnh tại thành phố nào? Phim "8 con người ở Istanbul" lấy bối cảnh tại thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang