Xem phim Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ

Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ

Thể Loại:Phim LẻTình CảmPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2001 Đạo Diễn:Ashutosh Gowariker Diễn Viên Chính :Aamir KhanGracy SinghRachel ShelleyPaul BlackthorneKulbhushan Kharbanda Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Vào những năm 1890 ở Ấn Độ, một chỉ huy người Anh kiêu ngạo thách thức những cư dân bị đánh thuế nặng nề của Champaner tham gia một trận đấu cricket có tỷ lệ cược cao.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ》, diễn viên nào đóng vai chính? Diễn viên chính trong phim 《Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ》 là Dev Patel. Câu chuyện của phim 《Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ》 dựa trên tác phẩm nào? Câu chuyện trong phim 《Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ》 dựa trên cuốn tiểu thuyết "Q&A" của Vikas Swarup. Bộ phim 《Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ》 đã nhận được những giải thưởng nào? Phim 《Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ》 đã nhận được 4 giải Oscar và nhiều giải thưởng khác như Giải thưởng Làng vàng và Giải thưởng BAFTA.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang