Xem phim Chuyến tàu chở vàng

Chuyến tàu chở vàng

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngChiến TranhPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Âu MỹNa Uy Năm:2022 Đạo Diễn:Hallvard Braein Diễn Viên Chính :Jon ØigardenSven NordinAxel Bøyum Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Fredrik không phải là người dũng cảm nhất, nhưng giờ đây anh ấy phải đối mặt với một trách nhiệm to lớn và một nhiệm vụ to lớn - lấy toàn bộ kho vàng dự trữ của Na Uy khỏi tay Đức quốc xã trong cuộc xâm lược Na Uy.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Chuyến tàu chở vàng》 là ai? Đạo diễn của phim là Đặng Nhật Minh. Cốt truyện chính của phim xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện chính của phim xoay quanh việc truy đuổi và bảo vệ một chuyến tàu chở vàng quan trọng. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim này? Trong phim 《Chuyến tàu chở vàng》, có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Trường Ngọc Ánh, Đỗ Thanh Vân, Lương Thế Thành. Phim 《Chuyến tàu chở vàng》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2013.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang