Xem phim Thế giới không lối thoát (Phần 2)

Thế giới không lối thoát (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Yamazaki Kento Tsuchiya Tao Murakami Nijiro Morinaga Yuki Machida Keita Miyoshi Ayaka Sakurada Dori Asahina Aya Yanagi Shuntaro Watanabe Yutaro Misaki Ayame Yoshida Mizuki Abe Tsuyoshi Kaneko Nobuaki Aoyagi Sho Naka Riisa Yamashita Tomohis Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Một game thủ lông bông cùng hai người bạn nhận ra họ đã lọt vào thế giới Tokyo song song, nơi họ buộc phải thi đấu trong một loạt trò chơi tàn bạo để tồn tại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim "Thế giới không lối thoát (Phần 2)" là ai? Tác giả của bộ phim là Christopher Nolan. Năm phát hành của "Thế giới không lối thoát (Phần 2)" là khi nào? Bộ phim được phát hành vào năm 2020. Diễn viên nào đóng vai chính trong phần 2 của "Thế giới không lối thoát"? Diễn viên Robert Pattinson đóng vai chính trong bộ phim này. Phần 2 của "Thế giới không lối thoát" là phần cuối cùng của loạt phim hay không? Không, phần 2 không phải là phần cuối cùng của loạt phim. Có thể có các phần tiếp theo trong tương lai.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang