Xem phim Anh Em Super Mario

Anh Em Super Mario

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu LưuGia Đình Quốc Gia:Nhật BảnÂu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Michael JelenicAaron Horvath Diễn Viên Chính :Chris PrattAnya Taylor-JoyCharlie DayJack BlackKeegan-Michael KeySeth RogenFred ArmisenKevin Michael RichardsonSebastian ManiscalcoCharles Martinet Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Câu chuyện về cuộc phiêu lưu của anh em Super Mario đến vương quốc Nấm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ở trong trò chơi Super Mario, cả Mario và Luigi là anh em của nhau phải không? Đúng, cả Mario và Luigi đều là anh em của nhau. Trong 《Anh Em Super Mario》, ai là nhân vật chính? Trong phim, Mario là nhân vật chính của bộ phim. Tên của nhân vật nữ trong 《Anh Em Super Mario》 là gì? Tên của nhân vật nữ trong phim là Công chúa Peach. Trò chơi Super Mario xuất hiện lần đầu vào năm nào? Trò chơi Super Mario xuất hiện lần đầu vào năm 1985. Mario và Luigi đối đầu với kẻ thù chính trong trò chơi là ai? Kẻ thù chính của Mario và Luigi trong trò chơi là Bowser.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang